Tại sao chọn học Quản trị Marketing tại D2C

Hiểu đúng vai trò của marketing trong doanh nghiệp dưới góc nhìn quản trị.

Biết phân tích – đánh giá – ra quyết định marketing dựa trên dữ liệu và mô hình chuẩn.

Xây dựng được chiến lược & kế hoạch marketing từ A–Z.

Triển khai được digital marketing ở mức dành cho nhà quản lý (không phải thao tác kỹ thuật).

Đo lường KPI quan trọng (CAC, CLV, NPS, ROI…) để tối ưu chiến dịch và ngân sách.

Thực hành với business project thực tế, giúp áp dụng được ngay cho doanh nghiệp.

Khóa học tập trung vào nhà quản lý, không bị lan man vào kỹ thuật chạy ads như các khóa phổ thông.

Chương Trình Đào Tạo

The Bachelor's program in Hospitality Management, a partnership between Saigon Business School (SBS) and Swiss Hotel Management School (SHMS), is designed to be flexible, providing students with access to world-class education at an affordable cost:

– Diễn ra trong 08 tuần học và 01 tuần làm dự án doanh nghiệp

– Mỗi tuần học 02 buổi, mỗi buổi 02 giờ học

– Môn học gồm 4 phần lớn:

  • Phần 1: Marketing cho nhà quản trị
  • Phần 2: Digital Marketing
  • Phần 3: Phân tích, đo lường và đánh giá các chỉ số quan trọng về marketing
  • Phần 4: Dự án doanh nghiệp hoặc Bài tập thực tế (case-studies)

Phần 1: Marketing cho nhà quản trị

– Buổi 1: Nội dung buổi học bao gồm: Hiểu đúng về Marketing

  • Thế nào là marketing?
  • Marketing 5.0
  • Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp và mối quan hệ giữa Marketing với các bộ phận khác

– Buổi 2: Nội dung buổi học bao gồm: Hiểu sản phẩm – Bạn bán gì cho khách hàng?

  • Các cách tiếp cận sản phẩm: product-led, market-led, customer-led hay marketing-led?
  • Dòng đời sản phẩm (product lifecycle)
  • Nhận diện những sản phẩm hiệu quả (high performing products)
  • Xác định thị phần (market share)
  • Giá trị của sản phẩm & so sánh với đối thủ. Cách thức xây dựng báo cáo phân tích đối thủ (competitor analysis)

– Buổi 3: Nội dung buổi học bao gồm: Hiểu khách hàng – Bạn bán cho ai?

  • Thị trường luôn bị phân mảnh (fragmented market)
  • Mô hình STP (Segmentation – Targeting – Positioning) để xác định thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm
  • Áp dụng tư duy thiết kế (Design thinking) để xây dựng đúng sản phẩm cho đúng người

– Buổi 4: Nội dung buổi học bao gồm: Hiểu về cạnh tranh và các yếu tố để cạnh tranh thành công

  • Thị trường có thực sự hấp dẫn như bạn nghĩ?
  • Tính cạnh tranh của thị trường. Lợi thế cạnh tranh của bạn là gì? Mô hình phân tích năng lực cạnh tranh của Michael Porter
  • Phân tích lợi thế cạnh tranh nhờ ma trận SWOT
  • Các yếu tố thành công (success factors) dưới góc nhìn marketing

– Buổi 5: Nội dung buổi học bao gồm: Xây dựng chiến lược & kế hoạch marketing

  • Mục tiêu & các bước xây dựng một bản chiến lược & kế hoạch marketing hiệu quả
  • Thế nào là một chiến lược tốt? Những chiến thuật nhằm tối đa hoá lợi nhuận, thu hút và giữ chân khách hàng.

– Buổi 6: Nội dung buổi học bao gồm: Nghệ thuật truyền thông tới thị trường

  • Lãnh đạo tự trở thành KOL, tại sao không?
  • Nghệ thuật xây dựng thương hiệu (branding) ghi dấu ấn với khách hàng và thị trường

Phần 2: Digital Marketing

– Buổi 7: Nội dung buổi học bao gồm: Chiến lược digital marketing

  • Thị trường ‘’go digital” nên marketing cũng vậy
  • Làm digital marketing là làm những gì? Tổng quan về Website, Google Analytics, SEO, Digital Advertising, Social Media

– Buổi 8: Nội dung buổi học bao gồm: Website và SEO – Thuê hay tự làm web?

  • Domain & hosting
  • Google Analytics & Tối ưu hoá các nền tảng tìm kiếm cho website (SEO – Search Engine Optimization)

– Buổi 9: Nội dung buổi học bao gồm: Quảng cáo trực tuyến (Digital Advertisement)

  • Quảng cáo trên các trình duyệt: Google Ads, Cốc cốc Ads
  • Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo ads
  • Quảng cáo trên báo điện tử: banner, poster, đặt bài quảng cáo

– Buổi 10: Nội dung buổi học bao gồm: Mạng xã hội (Social media) – Xây dựng kênh Tiktok

  • Kỹ thuật khai thác các ý tưởng quảng cáo triệu view trên Tiktok
  • Edit video với Capcut
  • Xây dựng kịch bản chốt sales hoàn hảo
  • Phân tích dữ liệu để tối ưu video quảng cáo trên Tiktok

Phần 3: Phân tích, đo lường và đánh giá các chỉ số quan trọng về marketing

– Buổi 11: Nội dung buổi học bao gồm: Các chỉ số quan trọng về digital marketing

  • Web analytics: Thời gian khách hàng truy cập website của bạn (Time spent on site); Nguồn truy cập (Traffic sources); Tỷ lệ thoát trang (Bounce rate – khách hàng truy cập rời khỏi trang web mà không thực hiện bất kỳ hành động nào); Tỷ lệ bỏ dở (Abandon rate – khách hàng thực hiện dở dang một thao tác trên website)
  • Social media analytics: Followers/ Like, Engagement
  • Digital ad analytics: Impressions and Reach, Click-through-rate (CTR), Cost-per-click (CPC)
  • Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng: Lead conversion

– Buổi 12: Nội dung buổi học bao gồm: Các chỉ số quan trọng về khách hàng

  • Customer acquisition cost: chi phí sở hữu khách hàng
  • Customer lifetime value: giá trị vòng đời của khách hàng
  • Net promoter score: chỉ số đo lường sự hài lòng

– Buổi 13: Nội dung buổi học bao gồm: Thực hành phân tích các chỉ số

  • Tính toán Cost-per-lead và Lead conversion
  • Tính toán số lượng khách hàng mới (number of new customers)
  • Tính toán chi phí sở hữu khách hàng và doanh số bình quân (Customer acquisition cost & Average purchases)
  • Tính toán giá trị vòng đời khách hàng (Customer lifetime value)
  • Tính toán chỉ số đo lường sự hài lòng (Net promoter score)
  • Chỉ số hiệu quả đầu tư của một chiến dịch marketing (ROI – Return on Investment)

– Buổi 14: Nội dung buổi học bao gồm: Mô hình hoá và trực quan hoá dữ liệu

  • Xây dựng Pivot chart và Pivot Table
  • Xây dựng một số mô hình trực quan hoá dữ liệu cơ bản (Modelling tips & best practices)

Phần 4: Dự án doanh nghiệp hoặc Bài tập thực tế (case-studies)

– Buổi 15: Nội dung buổi học bao gồm: Giới thiệu dự án doanh nghiệp hoặc bài tập thực tế (case-studies)

– Buổi 16: Nội dung buổi học bao gồm: Học viên làm dự án với doanh nghiệp hoặc cùng giải bài tập thực tế theo một trong các mô hình dưới đây

  • Trò chơi mô phỏng (gamification): các nhóm được cấp ngân sách để chạy một chiến dịch digital marketing thật theo đề bài của giảng viên hoặc doanh nghiệp. Báo cáo kết quả & các chỉ số trọng yếu vào bài thuyết trình cuối khoá. 
  • Giải bài toán thực tế: phỏng vấn để nắm tình hình về một vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải liên quan tới marketing. Đưa ra một chiến lược và kế hoạch marketing mới để giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán đó.

Buổi học cuối cùng, học viên sẽ trình bày kết quả dự án của mình tại Trung tâm hoặc tại doanh nghiệp đối tác.

Chương Trình Đào Tạo

Thời lượng – cấu trúc 08 tuần học + 01 tuần làm dự án doanh nghiệp 02 buổi/tuần – mỗi buổi 2 giờ 4 phần lớn: Phần 1: Marketing cho nhà quản trị Phần 2: Digital Marketing Phần 3: Phân tích – đo lường – đánh giá chỉ số маркетинг Phần 4: Dự án doanh nghiệp hoặc Case thực tế

Giảng Viên & Mentors

SBS & SHMS chia sẻ tầm nhìn trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên và mentors giàu kinh nghiệm thực tế, gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp. Ngoài ra, phần lớn các giảng viên trong chương trình đều tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài, nhất là các trường đại học Thụy Sĩ, có kinh nghiệm sâu sắc trong việc vận hành các chương trình liên kết đào tạo với các đối tác Thụy Sĩ ở Việt Nam.

Cô Nguyễn Thị Trúc Đào Chloé

Cô Nguyễn Thị Trúc Đào Chloé

Thạc sĩ Quản trị Khách sạn Quốc tế Trường Quản trị Khách sạn Thuỵ Sĩ (SHMS), hiện đang giữ vai trò Trưởng Bộ môn Quản trị Khách sạn, Phó giám đốc phụ trách Đào tạo tại Trường Kinh doanh Sài Gòn (SBS). Cô Trúc Đào có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Quốc tế và kinh nghiệm làm việc cho các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Thuỵ Sĩ.  Với chuyên môn cao về ngành Ẩm thực, Marketing – vận hành khách sạn, cùng mạng lưới kết nối các nhà lãnh đạo, chuyên gia trong ngành, cô trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tế nhất để thành công trong lĩnh vực quản trị khách sạn.

Thầy John Daly

Thầy John Daly

Thầy John A. Daly là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo quản trị khách sạn – du lịch, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ; góp phần nâng cao tiêu chuẩn giáo dục ngành khách sạn toàn cầu. Thầy sở hữu bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Quản lý Khách sạn, Du lịch Quốc tế và Giáo dục.

Là Tổng Giám đốc tại Học viện Khách sạn Phú Quốc và Học viện Khách sạn Sài Gòn, thầy đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành khách sạn – du lịch tại châu Á. Hiện nay, thầy giữ vai trò Giám đốc Đào tạo khu vực châu Á của SHMS và Swiss Education Group (SEG).

CHI PHÍ HỌC TẬP

Chương trình cử nhân Quản trị khách sạn được xây dựng để trở thành lộ trình tối ưu nhất cho sinh viên về cơ hội du học chuyển tiếp đến SHMS, Thuỵ Sĩ và tiết kiệm ngân sách học tập. Nắm bắt cơ hội để phát triển vượt trội hơn trong môi trường 100% quốc tế, được dẫn dắt và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành. Lộ trình được chia làm 2 giai đoạn với các mức học phí dự kiến như sau:

NĂM 1 & 2 (TẠI VIỆT NAM)

Học phí: 34.000.000 VND/ học kỳ (6 học kỳ trong 2 năm).

NĂM 3 (TẠI THUỴ SĨ)

Lưu ý:

– Học phí NĂM 1 & 2 (TẠI VIỆT NAM) chưa bao gồm các loại phí khác.

– Xem chi tiết các loại phí KHÁC TẠI ĐÂY

– Trong giai đoạn Năm 3 học tại SHMS, Thuỵ Sĩ, sinh viên cần cập nhật thông tin mức học phí chính thức TẠI ĐÂY

Tại Thuỵ Sĩ, sinh viên có thể chọn lựa ở Ký túc xá hoặc bên ngoài tùy theo điều kiện. Cùng tham khảo chi phí sinh hoạt trung bình tại Thuỵ Sĩ (mang tính khảo) mà sinh viên cần dự trù:

Nhà ở

  1. Ký túc xá: khoảng 800 – 1.500 CHF/tháng.
  2. Thuê căn hộ hoặc chia sẻ nhà: khoảng 1.000 – 2.500 CHF/tháng, tùy thuộc vào vị trí và loại hình chỗ ở.

Ăn uống

  1. Chi phí ăn uống tự nấu: khoảng 300 – 500 CHF/tháng.
  2. Nếu ăn ngoài, chi phí có thể từ 10 – 20 CHF cho mỗi bữa ăn tại các nhà hàng bình dân.

Phương tiện công cộng (đi lại)

  1. Vé giao thông công cộng khoảng 70 – 120 CHF/tháng (tùy vào thành phố và mức độ sử dụng).

Mua sắm và giải trí

  1. Chi phí cho các hoạt động giải trí, mua sắm, hay tham gia sự kiện có thể dao động từ 100 – 300 CHF/tháng.

HỌC BỔNG

SBS & Trường quản trị Khách sạn Thuỵ Sĩ (SHMS) cung cấp đa dạng học bổng cho sinh viên khi đăng ký chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn liên kết giữa SBS và trường SHMS :

  • Với giai đoạn học tập tại Việt Nam, sinh viên có cơ hội nhận học bổng của SBS lên tới 70% học phí cho toàn bộ thời gian học tập tại Việt Nam. Kết quả học bổng tuỳ thuộc vào thành tích học tập, hoạt động ngoại khoá và kết quả phỏng vấn của sinh viên với Hội đồng tuyển sinh SBS.

  • Với giai đoạn học tập tại Thuỵ Sĩ, sinh viên SBS đủ điều kiện chuyển tiếp sẽ được xem xét nhận học bổng hợp tác với giá trị từ 15% đến 30% học phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội! Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để khám phá chương trình học bổng ngành Cử nhân Quản trị Khách sạn dành riêng cho bạn.

Đăng ký tư vấn
HỌC BỔNG

Điều Kiện Nhập Học

Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam hoặc nước ngoài, GPA cấp 3 trung bình >7.0

Đủ 18 tuổi trở lên (trước khi chuyển tiếp sang Thuỵ Sĩ)

Có trình độ tiếng Anh đạt IELTS 6.0 hoặc tương đương (nếu chưa đạt thì có thể tham gia khoá học tiếng Anh dự bị của trường)

Khám Phá Trường SHMS

Học tại SBS, sinh viên được đảm bảo cơ hội chuyển tiếp du học đến Trường Quản trị Khách sạn Thuỵ Sĩ (SHMS), ngôi trường danh giá thuộc top 1% thế giới trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn. Đây là bước khởi đầu hoàn hảo để chinh phục đỉnh cao sự nghiệp, đồng thời trải nghiệm những nét đặc sắc nhất của Thụy Sĩ. Hãy khám phá ngay!

Khám Phá Trường SHMS
KHÁM PHÁ SHMS

KHÁM PHÁ SHMS

Thành lập: Trường Quản trị Khách sạn Thuỵ Sĩ được thành lập từ năm 1992 với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực giáo dục quản trị khách sạn, mang tinh hoa truyền thống hiếu khách của Thụy Sĩ kết hợp với sự đổi mới hiện đại. SHMS sở hữu hai khuôn viên tuyệt đẹp tại CauxLeysin, Thuỵ Sĩ.

Tổng quan: Với chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới, SHMS phát triển cho sinh viên kỹ năng mềm, năng lực lãnh đạo, tư duy vận hành giải quyết vấn đề qua chương trình đào tạo thực tiễn, hòa quyện cùng chuyển đổi số. Đặc biệt là chương trình học gắn liền thực tế – thực hành được ưu tiên hàng đầu, nhằm chuẩn bị kỹ năng thiết yếu cho sinh viên thuận lợi gặt hái thành công khi ra trường, đáp ứng nhu cầu công việc toàn cầu.

Sinh viên được học hỏi từ một cộng đồng sinh viên và giảng viên đa quốc gia, cũng như việc khám phá những tinh hoa trong ẩm thực Pháp và Nga, các kỹ năng sau đây là tiêu chuẩn trong chương trình đào tạo ngành khách sạn của SHMS:

  • Năng lực vượt qua rào cản văn hóa
  • Hợp tác toàn cầu
  • Khả năng thích nghi văn hóa

Xếp hạng mới nhất: 

  • Được công nhận là một trong những trường quản trị khách sạn tốt nhất toàn cầu, nằm trong Top 2 thế giới theo bảng xếp hạng QS Rankings.

  • Được xếp hạng Top 3 thế giới về danh tiếng đối với nhà tuyển dụng khẳng định mức độ uy tín quốc tế và tầm ảnh hưởng của trường đối với doanh nghiệp toàn cầu.

  • Trường còn tự hào là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Thụy Sĩ đạt danh hiệu Apple Distinguished School, khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới công nghệ trong giảng dạy.

Khám phá chi tiết xếp hạng của SHMS.

KHÁM PHÁ THUỴ SĨ

KHÁM PHÁ THUỴ SĨ

Thụy Sĩ – Cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn toàn cầu

Thụy Sĩ, trái tim của châu Âu, nổi bật với thiên nhiên hùng vĩ, từ dãy Alps tráng lệ đến những hồ nước trong xanh. Quốc gia này còn là biểu tượng của chất lượng, từ nền giáo dục xuất sắc, ngành dịch vụ đẳng cấp, đến nền văn hóa đa dạng.

Thụy Sĩ không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ mà còn là trung tâm của những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Four Seasons, Ritz-Carlton, và Kempinski.

Với truyền thống hiếu khách trứ danh và nền giáo dục quản trị khách sạn đẳng cấp, Thụy Sĩ là nơi lý tưởng cho bất kỳ ai muốn khởi đầu sự nghiệp tuyệt vời trong ngành Quản trị Khách sạn!

FAQs

Tại sao nên chọn học ngành Quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ?

Học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ mang lại nhiều lợi ích. Thụy Sĩ nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu và các chương trình học kết hợp lý thuyết và thực hành. Sinh viên được tham gia thực tập tại các khách sạn và resort danh tiếng, giúp tích lũy kinh nghiệm thực tế. Môi trường học tập đa văn hóa giúp phát triển kỹ năng làm việc quốc tế. Bằng cấp từ Thụy Sĩ được công nhận toàn cầu, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch.

Tỷ lệ đậu visa Thuỵ Sĩ như thế nào?

Khi chuyển tiếp sang học tại SHMS, sinh viên sẽ nhận được thư mời nhập học, các giấy tờ hỗ trợ từ SHMS trên cơ sở lộ trình học tập chuyển tiếp rõ ràng. Cùng với đó, sinh viên có sự đồng hành của SBS và các đơn vị tư vấn thị thực chuyên nghiệp nên có thể đảm bảo tỷ lệ đậu visa cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Chi phí sinh hoạt tại Thuỵ Sĩ có đắt đỏ không?

Khi học tại SHMS, sinh viên được bố trí học tập và sinh hoạt ngay trong khuôn viên của nhà trường để được trải nghiệm các dịch vụ của một khách sạn 5 sao đẳng cấp. Mọi chi phí đều đã nằm trong khoản tiền mà sinh viên đã đóng.

SHMS có cung cấp các cơ hội thực tập toàn cầu cho sinh viên không?

Sinh viên học tại SHMS hoàn toàn có cơ hội việc làm toàn cầu. Các đất nước được chọn lựa nhiều nhất bởi sinh viên của trường như Dubai, Mỹ, Ireland… Tuy nhiên, để thực tập tại Thuỵ Sĩ bạn cần tích luỹ thêm tiếng Pháp, Đức từ sớm.

Sinh viên SBS có những cơ hội du học chuyển tiếp nào về ngành Quản trị khách sạn quốc tế?

Sinh viên SBS luôn có đa dạng chọn lựa theo mục tiêu cá nhân! Bên cạnh chọn lựa trường SHMS, top 2 thế giới về ngành Quản trị Khách sạn sinh viên vẫn có đa dạng cơ hội du học chuyển tiếp đến các trường Quốc tế khác tại Thuỵ Sĩ, Úc, New Zealand hoặc cũng có thể chuyển tiếp sang chương trình Cử nhân Top-up của trường Đại học Arden (Anh quốc) với mô hình đào tạo trực tuyến linh hoạt về địa điểm. Khám phá thêm về Top Các Trường Nổi Tiếng Về Quản Trị Khách Sạn dưới đây!

Triển Vọng Nghề Nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực từ quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện, đến các ngành dịch vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao. Cơ hội tiếp cận công việc toàn cầu, điều quan trọng nhất là sinh viên cần trang bị kiến thức, kỹ năng và vốn ngoại ngữ tốt nhất ngay từ hôm nay tại SBS. Dưới đây là một số công việc và ngành nghề phổ biến mà bạn có thể hướng đến khi ra trường:

  • Quản lý khách sạn, resort, dịch vụ ăn uống
  • Tổ chức sự kiện và hội nghị
  • Hướng dẫn viên và quản lý lữ hành
  • Chuyên viên marketing và sales trong du lịch và khách sạn
  • Quản lý chăm sóc khách hàng, spa và dịch vụ thư giãn
  • Các ngành hàng không hoặc các công ty bán dịch vụ 
  • Khởi nghiệp trong ngành dịch vụ và giải trí
Đăng ký tư vấn
Triển Vọng Nghề Nghiệp

Top Các Trường Nổi Tiếng Về Quản Trị Khách Sạn

Tìm kiếm sự nghiệp tuyệt vời với ngành Quản trị Khách sạn! Sinh viên SBS có nhiều lựa chọn hơn khi được đồng hành bởi đội ngũ chuyên môn đầy tâm huyết giúp bạn hiểu rõ về mục tiêu và đích đến phù hợp nhất. Cùng khám phá mạng lưới các trường quốc tế nổi tiếng về ngành Quản trị khách sạn trên thế giới để bắt đầu hành trình của mình ngay nhé:

Top Các Trường Nổi Tiếng Về Quản Trị Khách Sạn
THE HOTEL SCHOOL, ÚC

THE HOTEL SCHOOL, ÚC

Cơ hội chuyển tiếp: 1+2

Năm thành lập: 1989

Tổng quan: The Hotel School là một phần của InterContinental Sydney, với mục tiêu phát triển tài năng hàng đầu trong ngành khách sạn tại Úc. Trường chuyên cung cấp các khóa học về kỹ năng vận hành khách sạn, quản lý ngành du lịch và khách sạn, và phát triển khả năng học hỏi trong môi trường kinh doanh toàn cầu thay đổi. 

Sau 35 năm hoạt động, The Hotel School đã hoàn thiện chương trình đào tạo, chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng làm việc trong môi trường quốc tế đầy thách thức. 92% sinh viên của trường có việc làm ngay trước khi tốt nghiệp, và 100% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.

Xếp hạng: The Hotel School đã là trường đại học quản lý khách sạn hàng đầu tại Úc trong hơn 30 năm qua.

Khám phá chi tiết về xếp hạng trường.

Khám phá chương trình Cử nhân Kinh doanh trong Quản lý Khách sạn tại Trường The Hotel School

TRƯỜNG PIHMS, NEW ZEALAND

TRƯỜNG PIHMS, NEW ZEALAND

Cơ hội chuyển tiếp: 1+2

Năm thành lập: 1995

Tổng Quan: Trường Pacific International Hotel Management School (PIHMS) là một trong những học viện hàng đầu tại New Zealand chuyên đào tạo về quản lý khách sạn và du lịch. PIHMS nổi bật với mô hình đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn thực tế, cho phép sinh viên học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp quốc tế. Với mạng lưới đối tác toàn cầu, sinh viên tại PIHMS có cơ hội tiếp cận các chương trình thực tập và việc làm chất lượng cao.

Xếp hạng: PIHMS được công nhận là một trong những trường đào tạo Quản trị Khách sạn hàng đầu tại New Zealand, nổi bật với tỷ lệ việc làm cao sau khi tốt nghiệp và các chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

PIHMS đã giành được Giải thưởng Hài lòng Sinh viên Toàn cầu vào năm 2021, phản ánh cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục và sự hài lòng của sinh viên.

Khám phá chương trình Cử nhân Quản lý Khách sạn Ứng dụng tại Trường PIHMS

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ARDEN, ANH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ARDEN, ANH

Chương trình : Top-up online (Blended learning) 

Thành lập: Từ 2015

Cấp Bằng: BSc (Hons) International Hospitality and Tourism Management 

Tổng quan: Là đại học hàng đầu tại Anh tiên phong phương pháp học & đánh giá kiểu mới qua chương trình top-up theo mô hình online và blended, đến nay đã có hơn 20.000 sinh viên theo học trên toàn thế giới. Các chuyên ngành học tại Arden đón đầu tương lai, hướng đến thành công bền vững và đảm bảo đào tạo các cử nhân tương lai chất lượng cao theo yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Xếp hạng: Cơ sở Giáo dục Đại học của Năm tại Giải thưởng Education Investor 2023, top 10 chương trình MBA tốt nhất tại châu Âu và đứng thứ hai tại Anh Quốc . Khám phá chi tiết về xếp hạng trường

Khám phá chương trình Quản lý Khách sạn và Du lịch Quốc tế tại Đại học Arden 

Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn